1. CHÍNH SÁCH ĐỔI/TRẢ HÀNG
Đối với khách hàng tại khu vực HN và TP.HCM, Quý khách có thể trực tiếp liên hệ đổi/trả hàng tại văn phòng của Cân điện tử An Thịnh. Thời gian: từ 8:00 đến 17:30 các ngày từ thứ hai đến thứ sáu, riêng thứ bẩy làm việc từ 8h00-12h00. Trừ Chủ Nhật và các ngày lễ Tết.
Đối các khách hàng ở khu vực xa hơn hoặc ở tỉnh có thể gọi điện trước tới bộ phận chăm sóc khách hàng của công ty để thông báo lý do đổi/trả hàng. Sau đó 2 bên thống nhất và KH tiến hành gửi trả lại hàng theo đường chuyển phát.
2. CÁC TRƯỜNG HỢP ĐỔI TRẢ
2.1. Do lỗi của nhà phân phối.
- Sản phẩm được giao không đúng với yêu cầu của KH: khác về thông số kỹ thuật, model và yêu cầu mà KH đã đặt mua
- Hàng giao bị lỗi kỹ thuật: Sản phẩm bị hư hỏng trong quá trình. Hay Khách hàng gặp trục trặc khi sử dụng sản phẩm, vui lòng đọc kỹ và thao tác đúng theo hướng dẫn sử dụng. Nếu vẫn không giải quyết được, xin vui lòng liên hệ đường dây điện thoại hỗ trợ của công ty để được tư vấn và giải đáp nhanh nhất.
2.2. Lý do chủ quan của khách hàng.
Khách hàng đã đặt mua và nhận được sản phẩm theo đúng yêu cầu. Nhưng sau đó muốn trả lại hàng hay muốn đổi sang sản phẩm khác. Do muốn thay đổi về màu sắc sản phẩm, hãng sản xuất hay thông số kỹ thuật...
2.3. Yêu cầu về sản phẩm được đổi/trả
- Các sản phẩm thực hiện đổi trả phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu đã qua sử dụng và còn nguyên đai kiện, hóa đơn mua hàng như ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc hư hại trong quá trình vận chuyển).
- Tem/ phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn.
- Sản phẩm không bị dơ bẩn, trầy xước, bể vỡ, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua giặt tẩy hoặc qua sử dụng.
- Khách hàng chịu chi phí vận chuyển cho việc đổi, trả hàng.
|